Điểm mặt top 5 hậu vệ cánh vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ Sáu, 21/01/2022 - 344

Hậu vệ cánh vĩ đại nhất mọi thời đại là ai? Những cái tên nào được nhiều người vinh danh là hậu vệ cánh vĩ đại nhất lịch sử bóng đá? Cùng đi điểm danh qua một số cái tên nổi bật với chuyên mục bóng đá quốc tế ngay sau đây nhé.

Điểm mặt top 5 hậu vệ cánh vĩ đại nhất mọi thời đại

Top 5 hậu vệ cánh vĩ đại nhất mọi thời đại

Paolo Maldini

Được cho là hậu vệ vĩ đại nhất mọi thời đại, Paolo Maldini, giống như Giacinto Facchetti, đã thi đấu cho một câu lạc bộ trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

Maldini trưởng thành từ lò đào tạo của CLB AC Milan, Maldini đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho Rossoneri. Có khả năng hoạt động như một hậu vệ trái hoặc một trung vệ, khả năng đọc trận đấu, phẩm chất kỹ thuật của tuyển thủ Italia được đánh giá cao.

Paolo Maldini thi đấu 902 lần ra sân trên mọi đấu trường cho AC Milan trước khi giải nghệ vào năm 2009.

Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Roberto Carlos

Roberto Carlos là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Sự nghiệp thi đấu ở châu Âu của Carlos bắt đầu với Inter Milan, nơi anh chỉ chơi một mùa giải. Carlos chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vào năm 1996 với giá 6 triệu euro, và ở đó Carlos đã tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh vĩ đại nhất.

Carlos thiên về tấn công, tốc độ, sức mạnh và khả năng tạt bóng, thường là những thành phần quan trọng trên hàng công của Kền Kền Trắng.

Cầu thủ người Brazil đã có 527 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid, ghi được 70 bàn thắng và 89 đường kiến ​​tạo.

Carlos rời Real Madrid vào năm 2007 và thi đấu cho những đội bóng như Fenerbahce, Corinthians, Anzhi Makhachkala và Delhi Dynamos, trước khi giải nghệ vào năm 2015.

Giacinto Facchetti

Giacinto Facchetti được coi là một trong những cầu thủ Italia vĩ đại nhất mọi thời đại.

Facchetti đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình để thi đấu cho Inter Milan. Là một hậu vệ trái thông minh và mạnh mẽ, Facchetti đã có 629 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB Inter Milan, ghi 75 bàn thắng.

Facchetti kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào năm 1978. Facchetti gắn bó với Inter Milan sau khi giải nghệ, giữ nhiều vị trí khác nhau trong hệ thống câu lạc bộ, trước khi qua đời vào năm 2006.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Carlos Alberto

Brazil đã sản sinh ra một số hậu vệ cánh xuất sắc nhất trong lịch sử, và Carlos Alberto cũng là một trong số đó.

Là một hậu vệ cánh phải, Alberto đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để thi đấu ở Brazil, nơi anh được nhớ đến nhiều nhất trong quãng thời gian thi đấu cho Santos. Là một hậu vệ xuất sắc, Alberto được giao trọng trách lãnh đạo, dẫn dắt ĐT Brazil đến chiến thắng tại FIFA World Cup 1970.

Carlos Alberto từng chơi cho các câu lạc bộ như New York Cosmos và California Surf trước khi giải nghệ vào năm 1982.

Xem thêm:

Philipp Lahm

Philipp Lahm trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich, Philipp Lahm đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình cho Bayern Munich, trừ thời gian được cho mượn 2 mùa ở Stuttgart.

Tuyển thủ người Đức được biết đến với trí thông minh, phẩm chất kỹ thuật và sự linh hoạt. Là huyền thoại của CLB Bayern Munich, Lahm có thể hoạt động ở cả 2 vị trí hậu vệ cánh. Ngoài ra, dưới thời HLV Pep Guardiola, Lahm chủ yếu được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Cựu cầu thủ 39 tuổi đã có 517 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich trước khi giải nghệ vào năm 2017

Sân bóng đá 7 người – Sân chơi đầy sôi động và hấp dẫn

Sân bóng đá 7 người đã nổi lên như một lựa chọn phổ biến, thu hút người chơi và người hâm mộ không chỉ bởi sự hấp dẫn mà còn bởi sự linh hoạt và tiện ích.

Tin bóng đá 25/4: Chủ tịch Barca được khuyên từ bỏ Super League
Tin Barca 22/4: Barcelona muốn bán Araujo với giá 80 triệu
Dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim (1h30 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim vào lúc 1h30 ngày 27/4, giải VĐQG Đức.

Nhận định kèo giữa Sevilla vs Mallorca, 2h00 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Frankfurt vs Augsburg (1h30 ngày 20/4)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bongda1.net | link 188bet | Hi889 Link Hi88 | sunwin | sunwin