Bóng đá Anh trưa 1/10: Arsenal gạ bán Lacazette cho Milan

Thứ Sáu, 1/10/2021 - 259

Bóng đá Anh trưa 1/10: Arsenal gạ bán Lacazette cho Milan; Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá; Liverpool thiệt quân trước Man City

Bóng đá Anh trưa 1/10: Arsenal gạ bán Lacazette cho Milan

Arsenal gạ bán Lacazette cho Milan

Theo Calciomercato, Arsenal đã đề xuất bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho AC Milan trong tháng 1 tới khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại. Chân sút người Pháp hiện đang hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa. “Pháo thủ” không có ý định kí hợp đồng mới nên muốn bán Lacazette trước khi cầu thủ này rời Emirates theo dạng tự do.

Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá

Theo Fichajes, Monaco sẽ đòi 40 triệu euro (34 triệu bảng) nếu Chelsea muốn chuyển nhượng Aurelien Tchouameni. The Blues tính mang về cầu thủ 21 tuổi vào tháng 1 song CLB chủ quản bắn tín hiệu không để anh ra đi với giá rẻ.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhan dinh bong da hom nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Liverpool thiệt quân trước Man City

Trong chia sẻ mới đây, HLV Klopp cho biết Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Man City diễn ra chủ Nhật tới. Đây là thiệt thòi lớn với The Kop, khi Arnold là trụ cột bên hành lang cánh.

MU được khuyên chiêu mộ Verratti

MU vẫn đang có một khởi đầu khá tốt ở mùa giải này khi đang nằm trong top 4 Premier League và vừa tìm lại niềm vui với chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở Champions League.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc thiếu chất lượng ở khu vực trung tuyến sẽ làm suy yếu nỗ lực của họ trong việc chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 5 năm. Mới đây, Ashley Young đã khuyên MU nên chiêu mộ Marco Verratti và cho rằng đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình của Solskjaer.

Theo dõi thêm kqbd duc mới nhất hôm nay được cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất tại ketquabongda.com

“MU đã thiếu một mẫu cầu thủ như Michael Carrick trong nhiều năm qua. Họ đã không ra ngoài và tìm người thay thế cho Carrick. Đừng hiểu sai ý tôi – Fred và McTominay là những cầu thủ giỏi nhưng tôi không nghĩ họ có thể tái hiện hình ảnh của Carrick”.

“Tôi đã xem trận đấu giữa PSG vs Man City ngày hôm qua. Tôi nghĩ Marco Verratti là người khả dĩ nhất có thể thay thế Carrick. Không biết MU có thử tìm cách ký hợp đồng với cậu ấy không. Nhưng tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng không thể tin nổi cho MU”.

Bóng đá EURO ngày 17/5: Luke Shaw nguy cơ bỏ lỡ EURO

Bóng đá EURO ngày 17/5: Luke Shaw nguy cơ bỏ lỡ EURO và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Kevin De Bruyne là ai? Chuyên gia kiến tạo hàng đầu hiện nay
3 cầu thủ Liverpool đáng kỳ vọng mùa sau
Dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim (1h30 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim vào lúc 1h30 ngày 27/4, giải VĐQG Đức.

Nhận định kèo giữa Sevilla vs Mallorca, 2h00 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Frankfurt vs Augsburg (1h30 ngày 20/4)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet | Hi889 Link Hi88