Những thủ môn Barca thành công nhất mọi thời đại

Thứ Ba, 31/08/2021 - 692

Những thủ môn Barca thành công nhất. Tìm hiểu về những thủ môn Barca thành công nhất mọi thười đại như; Miguel Reina Santos, Claurio Bravo, Victor Valdes…. qua bài viết dưới đây.

Những thủ môn Barca thành công nhất

Thủ môn Barca – Miguel Reina Santos

Anh sinh ngày 21 tháng 1 năm 1946 (74 tuổi) tại Córdoba, Tây Ban Nha, sở hữu chiều cao 1,80 m. Con trai của Reina là Pepe cũng là một cầu thủ bóng đá và chơi ở vị trí thủ môn –  cũng đã chơi cho Barcelona và Tây Ban Nha.

Trong mùa giải năm 1966, Reina gia nhập FC Barcelona nhưng chỉ xuất hiện trong bốn trận đấu ở giải đấu trong ba năm đầu tiên. Ngay sau đó anh trở lại và là thành viên tích cực của đội bóng xứ Canta, tất cả 34 trận đấu đã chơi chỉ để thủng lưới 21 bàn, đạt kỷ lục 824 phút không ghi bàn kéo dài đến ngày 1 tháng 11 năm 2011.

Những thủ môn Barca thành công nhất mọi thời đại

Những thủ môn Barca thành công nhất mọi thời đại

Một số thành tích đáng nể của Miguel Reina là: đạt Cúp hội chợ liên thành phố năm 1971, Cúp Liên lục địa năm 1974, Cúp châu Âu: Á quân năm 1973–74, Á quân UEFA European Under-18 Championship năm 1964, đạt giải Ricardo Zamora Trophy  năm 1972– 1973  và 1976– 1977.

Victor Valdes

Cái tên tiếp theo trong danh sách những thủ môn hay nhất của Barcelona không thể không nhắc đến Victor Valdes. Chàng thủ môn sinh năm 1982 này cũng đã dành phần lớn sự nghiệp của mình với Barcelona.

Trong màu áo Barca, Victor Valdes đã bắt chính 535 trận trước khi kết thúc hợp đồng và rời đến CLB Manchester United. Trong khi chơi cho Barcelona, Victor Valdes đã có 5 lần giành giải Zamora, san bằng kỷ lục của huyền thoại Ramallets trước đó sau mùa 2012 – 2013.

Tuy đã giải nghệ cách đây 2 năm, nhưng chàng tuyển thủ người Tây Ban Nha mãi mãi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất của Barca nói riêng và thế giới nói chung.

Claurio Bravo

Theo nhận định bóng đá Claurio Bravo là một trong những người hùng ở hữu lối chơi điềm tĩnh, tinh thần thi đấu trên sân cỏ cao. Chính điều đó đã giúp anh trở thành tấm lá chắn hiệu quả trước khung gỗ của đội bóng xứ Catalan ở giải bóng đá La Liga. Người hâm mộ luôn nhớ tới anh với danh hiệu thủ môn chuyên nghiệp, trách nhiệm trong mỗi trận đấu.

Điểm đặc biệt ở Claudio Bravo chính là luôn nghị lực. Anh không bao giờ đánh mất đi nghị lực của mình, đồng thời vạch rõ mục tiêu phải đạt dược trong sự nghiệp. Và mọi thứ, cho dù khó khăn đến đâu thì Claudio Bravo cũng không chịu từ bỏ một cách dễ dàng. Thế nhưng, sau quãng thời gian gắn bó với Barcelona, anh quyết định đầu quân cho Man City. Bravo luôn cho rằng đó chính là một khởi đầu mới cho sự nghiệp quần đùi áo số.

Thủ môn Barca – Antoni Ramallets

Antoni Ramallets là thủ môn Barca thi đấu vào những năm từ 1950 đến 1960 của thế kỷ trước. Ông sinh ngày 7 tháng 1 năm 1924 và mất vào năm 2013.

Sinh thời, ông được xem là một trong những thủ môn thi đấu lâu nhất tại Barcelona với hơn 16 năm cống hiến.

Bên cạnh đó, ông cũng được xem là thủ môn xuất sắc nhất của gã khổng lồ xứ Catalan trước khi Victor Valdes xuất hiện. Ngoài ra, ông cũng là chủ nhân của 5 danh hiệu Zamora và 18 danh hiệu vô địch lớn nhỏ khác cùng Barcelona.

Jose Manuel Pseudo

Jose Manuel Pseudo sinh năm 1936 tại Áo, mất năm 2003. Ông bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo của Valencia. Sau đó ông đã lọt vào mắt xanh của Barca và chính thức trở thành tay bắt bóng cho câu lạc bộ này từ năm 1961.

Trong 5 năm tại Barca, Pseudo đã đạt được nhiều danh hiệu xuất sắc cùng tập thể. Với cá nhân ông có 1 lần giành giải Zamora mùa 1965 – 1966. Tuy nhiên, sau đó ông đã trở lại quê nhà chơi cho Valencia trong vòng 5 năm trước khi sang Real Betis, Gimnastic và giải nghệ.

Andoni Zubizarreta Urreta

Anh sinh ngày 23 tháng 10 năm 1961 tại Vitoria-Gasteiz, Tây Ban Nha và sở hữu chiều cao 1,87 m. Andoni Zubizarreta bắt đầu ký hợp đồng với Barca vào năm 1986 với mức đạt kỷ lục là 1,7 triệu euro.

Zubizarreta đại diện cho quốc gia tham gia bốn kỳ World Cup liên tiếp: 1986, 1990, 1994 và 1998. Ngày 2 tháng 7 năm 2010, Zubizarreta được chủ tịch Sandro Rosell bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá của Barcelona.

Zubizarreta là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và là một trong những thủ môn vĩ đại nhất, thành công nhất của Barcelona. Andoni Zubizarreta có lối chơi chắc chắn, ổn định với khả năng chọn vị trí tuyệt vời, nhiều lần anh có những pha cứu thua ngoạn mục mang đến cho khán giả những cảm xúc vỡ òa. Ngoài ra sự thông minh, sự điềm tĩnh của Andoni Zubizarreta cũng rất được giới chuyên môn đánh giá cao và người hâm mộ yêu mến.

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê ra những thủ môn Barca thành công nhất trong lịch sử cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những tin tức mà chúng tôi liệt kê ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những cầu thủ này.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá của tất cả các trận đấu tại website của chúng tôi một cách nhanh và chính xác nhất. 

"Lưu ý: Các thông tin được chia sẻ ở đây chỉ là sự gợi ý cơ bản nhất. Hãy căn cứ vào chúng để tự suy luận và đưa ra quan điểm riêng của bạn."

Sân bóng đá 7 người – Sân chơi đầy sôi động và hấp dẫn

Sân bóng đá 7 người đã nổi lên như một lựa chọn phổ biến, thu hút người chơi và người hâm mộ không chỉ bởi sự hấp dẫn mà còn bởi sự linh hoạt và tiện ích.

Tin bóng đá 25/4: Chủ tịch Barca được khuyên từ bỏ Super League
Tin Barca 22/4: Barcelona muốn bán Araujo với giá 80 triệu
Dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim (1h30 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim vào lúc 1h30 ngày 27/4, giải VĐQG Đức.

Nhận định kèo giữa Sevilla vs Mallorca, 2h00 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Frankfurt vs Augsburg (1h30 ngày 20/4)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bongda1.net | link 188bet | Hi889 Link Hi88 | sunwin | sunwin