Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor – 23h00 14/12, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai, 14/12/2020 - 214

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor, 23h00 ngày 14/12, Vòng 12 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ chính xác.

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor

Đội chủ nhà Sivasspor đang không có được sự khởi đầu ổn từ đầu mùa giải. Sau 10 trận đấu thì Sivasspor mới chỉ được hưởng 2 chiến thắng 4 trận chia điểm với 4 trận thua. Với 10 điểm có được thì đội chủ nhà mới chỉ đứng thứ 16 BXH. Phong độ gần đây của Sivasspor cũng khá thất thường với 5 trận đấu chỉ biết hòa và thua với ty so bong da truc tuyen đậm. Do vậy rất khó mong chờ có được chiến thắng trong trận đấu này.

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor – 23h00 14/12, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Bên kia chiến tuyến, Antalyaspor chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Chỉ riêng điều này cũng để để thấy phong độ của họ tốt hơn đối thủ rất nhiều. Thực tế, tập thể này cũng đã trải qua giai đoạn tháng 10 đến gần cuối tháng 11 rất khó khăn. Việc chỉ dồn sức ở giải quốc nội và sự gắn kết giữa các cầu thủ đã giúp họ trở lại.

Sivasspor vẫn đang được đánh giá cao hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng đội bóng lại có phong độ khá tệ ngay cả khi thi đấu tại đây. Trong khi đó Antalyaspor cũng không có được phong độ cao nhưng có phần được cải thiện ở các trận gần đây.

=>Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá trung quốc mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục ngay sau khi trận đấu kết thúc tại ketquabongda.com

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Antalyaspor

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất Antalyaspor đang có thành tích tốt hơn với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong mùa giải trước 2 đội đã gặp nhau 4 lần, khi đó mỗi đội thắng 1 lần trên sân nhà tại giải vô địch nhưng hòa nhau 2 trận tại cúp quốc gia.

Đội hình ra sân Sivasspor vs Antalyaspor

Sivasspor: Mamadou Samassa, Yalcin Robin, Aaron Appindangoye,Aaron Billy Ondele, Caner Osmanpasa, Samba Camara, Claudemir de Souza, Mustafa Yatabare, Hakan Arslan, Faycal Fajr, Max-Alain Gradel, Olarenwaju Kayode

Antalyaspor: Ruud Boffin, Eren Albayrak, Ersan Adem Gulum, Fedor Kudryashov, Omar Imeri, Nuri Sahin, Alfredo Kulembe Ribeiro, Fredy, Amilton Minervino da Silva, Lukas Podolski, Gokdeniz Bayrakdar, Adis Jahovic

Dự đoán tỉ số: Sivasspor 1-1 Antalyaspor

"Xin nhớ rằng, các thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá được đưa ra chỉ mang tính tham khảo với mục đích mang lại niềm vui và làm phong phú thêm kiến thức của bạn. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích về bóng đá!"

Sân bóng đá 7 người – Sân chơi đầy sôi động và hấp dẫn

Sân bóng đá 7 người đã nổi lên như một lựa chọn phổ biến, thu hút người chơi và người hâm mộ không chỉ bởi sự hấp dẫn mà còn bởi sự linh hoạt và tiện ích.

Tin bóng đá 25/4: Chủ tịch Barca được khuyên từ bỏ Super League
Tin Barca 22/4: Barcelona muốn bán Araujo với giá 80 triệu
Dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim (1h30 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim vào lúc 1h30 ngày 27/4, giải VĐQG Đức.

Nhận định kèo giữa Sevilla vs Mallorca, 2h00 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Frankfurt vs Augsburg (1h30 ngày 20/4)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bongda1.net | link 188bet | Hi889 Link Hi88 | sunwin | sunwin