Tin bóng đá Anh 23-12: Mu bại Pogba đăng ảnh cười

Thứ Hai, 23/12/2019 - 404

Tin bóng đá Anh 23-12: Mu bại Pogba đăng ảnh cười, Mourinho đá đểu Rudiger sau khi Son nhận thẻ đỏ, … là những tin HOT hôm nay.

Mu bại Pogba đăng ảnh cười

Quỷ Đỏ thêm 1 lần hứng chịu kết quả thất vọng, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Trận cầu vừa qua đánh dấu màn tái xuất của Paul Pogba tại Premier League sau 3 tháng. Sau trận, số 6 Quỷ Đỏ đã đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh của mình, kèm thông điệp: “Dù ước dự đoán kết quả tốt hơn, nhưng cũng vui sướng khi được quay trở lại. Hãy hướng đến kết quả tốt, Man United.”

Sau đó, tiền vệ người Pháp còn đăng thêm 2 ảnh ở mục Story. 1 là hình ảnh khởi động, 2 là hình ôm trái bóng mỉm cười trên sân cùng bình luận: “Tôi nhớ cậu, người bạn!”

tin-bong-da-anh-23-12-mu-bai-pogba-dang-anh-cuoi

Mu bại Pogba đăng ảnh cười

Mourinho đá đểu Rudiger sau khi Son nhận thẻ đỏ

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ như không phục tình huống mà cậu học trò Son Heung-min phải đi tắm sớm, khi ngầm cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đã phản ứng thái quá, bởi pha đạp đó chẳng thể khiến một cầu thủ ngã lăn lộn ra sân như vậy. Ông nói với Sky Sports:

“Ở tỷ lệ Châu Á trận đấu với Everton, cậu ấy (Son Heung-min) đã bật khóc nức nở vì những gì xảy ra với Andre Gomes (bị gãy chân sau pha va chạm kép). Bây giờ, chàng trai của tôi cũng rơi nước mắt khi đụng độ Chelsea, bởi cậu ấy đã làm gãy một vài chiếc xương sườn của Antonio Rudiger”.

Mourinho nổi tiếng là một người có những phát biểu thâm thúy nếu ông cho rằng điều gì đó bất lợi với đội bóng mình đang dẫn dắt. Tuy vậy, công nghệ VAR can thiệp rất sâu vào pha bóng này, và Tottenham nên tự trách chính họ khi không giữ được sự bình tĩnh để rồi nhận thất bại trước Chelsea.

Rashford sắp cân bằng kỷ lục của Ibrahimovic.

10/14 bàn thắng mà Rashford đang có đến từ Premier League. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đang rất cao như hiện nay và ghi được 1 bàn thắng vào lưới Watford vào cuối tuần này, Rashford sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Man Utd sau Ibrahimovic có được 11 bàn thắng trong một mùa giải tại Premier League trước dịp Giáng Sinh.

Fred là “ma tốc độ” của M.U.

Theo trang chủ M.U, Fred đã đạt vận tốc tối đa 37,29 km/h ở trận hòa 1-1 trước Everton tại vòng 17 Premier League. Do đó, tiền vệ người Brazil đã vượt qua Marcus Rashford (36,32 km/h) để trở thành cầu thủ nhanh nhất của M.U. Fred cũng là cầu thủ nhanh nhất Premier League 2019/20 sau 17 vòng, theo thống kê của Opta.

Sân bóng đá 7 người – Sân chơi đầy sôi động và hấp dẫn

Sân bóng đá 7 người đã nổi lên như một lựa chọn phổ biến, thu hút người chơi và người hâm mộ không chỉ bởi sự hấp dẫn mà còn bởi sự linh hoạt và tiện ích.

Tin bóng đá 25/4: Chủ tịch Barca được khuyên từ bỏ Super League
Tin Barca 22/4: Barcelona muốn bán Araujo với giá 80 triệu
Dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim (1h30 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bochum với Hoffenheim vào lúc 1h30 ngày 27/4, giải VĐQG Đức.

Nhận định kèo giữa Sevilla vs Mallorca, 2h00 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Frankfurt vs Augsburg (1h30 ngày 20/4)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bongda1.net | link 188bet | Hi889 Link Hi88 | sunwin | sunwin