Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic, 23h45 ngày 23/10

Thứ tư, 23/10/2024 - 10

Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic, 23h45 ngày 23/10. Atalanta sẽ là đội bóng có nhiều khả năng giành chiến thắng.

Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic

Sau khi cầm hòa Arsenal không bàn thắng ở trận mở màn, Atalanta đã có màn trình diễn tuyệt vời ở lượt trận thứ hai tại vòng phân hạng Champions League với Shakhtar Donetsk hồi đầu tháng này. Berat Djimsiti và người hùng của trận chung kết Europa League, Ademola Lookman đều ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao trước khi Raoul Bellanova ấn định tỷ số ngay đầu hiệp 2 cho đội bóng đến từ vùng Lombardy.

Chiến thắng này đã giúp đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini lấy lại sự tự tin sau giai đoạn thiếu ổn định trước đó, khi Atalanta đã tiếp tục đè bẹp Genoa với ty so truc tuyen 5-1 trước kỳ nghỉ quốc tế đầu tháng 10. Cuối tuần trước, Atalanta tiếp tục mạch trận ấn tượng bằng việc vượt qua tân binh Venezia để vươn lên nhóm dẫn đầu BXH Serie A.

Giờ đây, đội chủ sân Gewiss đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở Champions League lần đầu tiên kể từ tháng 3/2020. Tham vọng giành chiến thắng của Atalanta là hoàn toàn có thể, bởi ở trận đấu này họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đại diện của Scotland, Celtic.

Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic, 23h45 ngày 23/10

Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic, 23h45 ngày 23/10

Celtic đã có ket qua bong da thắng 10 trong 12 trận mùa này. Tuy nhiên, cuối tuần qua họ đã để đối thủ đua vô địch tiềm năng là Aberdeen cầm hòa trên sân nhà. Trước đó, Celtic bị hủy diệt không thương tiếc trên đất Đức.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Celtic đã thủng lưới nhiều bàn thua hơn bất kì đội nào khác ở Champions League (38). Họ đã thua 8 trong 9 trận sân khách gần nhất ở C1 trong 7 năm qua, thủng lưới trung bình 4 bàn mỗi trận.

Celtic đã vô địch cúp C1 vào năm 1967 và về nhì sau đó 3 năm. Nhưng họ chỉ lọt vào vòng knock-out Champions League vỏn vẹn 3 lần kể từ đó. Mùa này, mục tiêu của Celtic có lẽ là tiến tới vòng play-off.

Trước đây, Celtic đã thua toàn bộ 7 trận làm khách tại Italia. Trận đấu sắp tới của Celtic hứa hẹn cũng lành ít dữ nhiều dù Atalanta chưa phải một đội bóng có đẳng cấp cao nhất tại Italia.

Thông tin lực lượng

+ Atalanta: Vắng Rafael Toloi, Marco Brescianini, Odilon Kossounou, Gianluca Scamacca và Giorgio Scalvini

+ Celtic: Greg Taylor và Cameron Carter-Vickers cũng chưa thể trở lại.

Đội hình dự kiến

+ Atalanta: Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Ederson, De Roon, Ruggeri; Samardzic, Lookman; Retegui

+ Celtic: Schmeichel; Johnston, Trusty, Scales, Valle; Engels, McGregor, Hatate; Kuhn, Furuhashi, Maeda

Dự đoán tỷ số bóng đá: Atalanta 3-1 Celtic

"Xin nhớ rằng, các thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá được đưa ra chỉ mang tính tham khảo với mục đích mang lại niềm vui và làm phong phú thêm kiến thức của bạn. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích về bóng đá!"

Những thông tin bạn chưa biết về câu lạc bộ Espanyol

Câu lạc bộ Espanyol là đội bóng lâu đời của Tây Ban Nha và là một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất xứ sở bò tót.

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo
Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic, 23h45 ngày 23/10

Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic, 23h45 ngày 23/10. Atalanta sẽ là đội bóng có nhiều khả năng giành chiến thắng. Nhận định trận đấu Atalanta vs Celtic Sau khi cầm hòa Arsenal không bàn thắng ở trận mở màn, Atalanta đã có màn trình diễn tuyệt vời ở lượt trận thứ hai tại […]

Đối đầu trận Aston Villa vs Bologna, 02h00 ngày 23/10
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV