Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Thứ ba, 1/10/2024 - 66

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Dự đoán kèo châu Á Leverkusen vs AC Milan

Bayer Leverkusen đã có một khởi đầu thuận lợi trong giải đấu Champions League mùa này khi dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Feyenoord trong trận ra quân. Florian Wirtz đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và Alex Grimaldo cũng góp mặt trong danh sách ghi bàn. Tính tổng thể, Bayer Leverkusen khởi đầu mùa giải khá tốt với chỉ một thất bại trong tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, họ lại chưa thuyết phục được người hâm mộ ở mặt trận phòng ngự khi chỉ giữ sạch lưới một lần trong năm trận đấu gần đây.

Ngược lại, AC Milan không được may mắn trong trận đầu tiên của mình tại Champions League, khi họ để thua 3-1 ngay trên sân nhà trước Liverpool. Đội bóng đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Christian Pulisic nhưng đã không thể bảo vệ được lợi thế này và để thủng lưới 3 lần do những sai lầm nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, sau khởi đầu chậm chạp, mọi thứ đang dần khởi sắc với AC Milan. Dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Fonseca, áp lực đang được giảm bớt và họ đã giành chiến thắng ở 3/4 trận gần đây. Vừa qua, Milan đã có một chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Lecce tại Serie A

Đáng lưu ý rằng đây sẽ là lần gặp gỡ đầu tiên giữa Bayer Leverkusen và AC Milan trong lịch sử. Với ưu thế sân nhà cùng phong độ rất cao, Bayer Leverkusen đang là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu lần này.

Chọn: Bayer Leverkusen

Dự đoán tỷ lệ bóng đá kèo O/U Leverkusen vs AC Milan

Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Leverkusen vẫn duy trì được hàng tấn công “khủng” như ở mùa giải trước. Sau 8 trận từ đầu mùa trên mọi mặt trận, họ ghi được tới 21 bàn thắng. Kèo tài 3 hòa trận này rất sáng sủa.

Chọn: Tài cả trận

Phân tích phong độ

Phong độ đội Bayer Leverkusen trong 5 trận gần đây: Thắng 3, hòa 1, thua 1, ghi 15 bàn, thủng lưới 8 lần.

Phong độ đội AC Milan trong 5 trận gần đây: Thắng 3, hòa 1, thua 1, ghi 12 bàn, thủng lưới 6 bàn.

Lịch sử đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau lần nào cả.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs AC Milan

Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tah, Tapsoba, Hincapie; Frimpong, Grimaldo, Xhaka, Andrich; Wirtz, Adli; Schick.

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Emerson, Tomori, Gabbia, Hernandez; Fofana, Reijnders; Loftus-Cheek, Pulisic, Leao; Morata.

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến: Bayer Leverkusen 3-2 AC Milan

Xem thêm: Dự đoán kèo O/U Nottingham vs Newcastle (2h00 ngày 29/8)

Xem thêm: Dự đoán trận đấu Tottenham vs Man City (3h00 ngày 27/1)

"Xin nhớ rằng, các thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá được đưa ra chỉ mang tính tham khảo với mục đích mang lại niềm vui và làm phong phú thêm kiến thức của bạn. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin hữu ích về bóng đá!"

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV