Chuyển nhượng 23/9: Chelsea sẵn sàng hy sinh để mua Martinez

Thứ hai, 23/09/2024 - 39

Chuyển nhượng bóng đá 23/9: Theo Transfer News Live, đội bóng thành London hiện đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Inter Milan.

Chelsea sẵn sàng hy sinh để mua Martinez

NHM không còn xa lạ với những tin đồn về việc Chelsea muốn bổ sung một trung phong mới.

Đội chủ sân Stamford Bridge dù đã chiêu mộ Nicolas Jackson vào hè 2023, tuy nhiên cựu cầu thủ Villarreal vẫn chưa thể khiến họ an tâm bởi sự thiếu ổn định trong khâu dứt điểm.

Vì vậy, Chelsea bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm số 9. Họ từng liên hệ Victor Osimhen hồi hè vừa rồi trước khi cầu thủ người Nigeria chuyển đến chơi cho Galatasaray theo dạng cho mượn.

Truyền thông cho rằng, Chelsea vẫn giữ sự quan tâm dành cho Osimhen nhưng bên cạnh đó, họ cũng để mắt đến một chân sút khác đang chơi tại Serie A – Lautaro Martinez.

Tờ Transfer News Live tiết lộ, The Blues sẵn sàng đưa Mykhailo Mudryk, Carney Chukwuemeka và Benoit Badiashile vào thỏa thuận để đổi lấy tiền đạo của Inter.

Chuyển nhượng 23/9: Chelsea sẵn sàng hy sinh để mua Martinez

Martinez vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Anh góp công quan trọng giúp Inter lên ngôi vô địch Serie A và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình bảo vệ ngôi vương Copa America của tuyển Argentina.

Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Martinez đến Stamford Bridge để giúp họ giải quyết cơn đau đầu trên hàng công.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn ty so bong da được cập nhật liên tục giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Barca tranh mua thần đồng với Man City

Theo Caughtoffside, Barcelona được cho là đã mời ngôi sao 15 tuổi người Mexico – Gilberto Mora đến thăm học viện trẻ nổi tiếng La Masia tham quan và hy vọng sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này trong thời gian tới.

Theo TUDN, Mora có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại Barcelona, nhưng trước hết cần xin phép cha mẹ do vẫn còn ở tuổi vị thành niên.

Báo cáo cho biết, tài năng trẻ này sẽ được tìm hiểu về cơ sở vật chất tại La Masía, làm quen với văn hóa của Barcelona và giao lưu với các cầu thủ trẻ.

Ngoài Barcelona, Feyenoord cũng đã đưa ra lời mời tương tự cho Mora sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại Mexico.

Mora hiện đang chơi cho Club Tijuana và vừa trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử giải Liga MX khi ghi bàn ở tuổi 15 và 320 ngày trong trận đấu với Club Léon vào hồi tháng 8.

Tuy nhiên, đại gia của La Liga sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ như Manchester City, Crystal Palace và Tottenham, những đội bóng này đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của Gilberto Mora trong suốt thời gian qua và dự kiến sẽ chi ra số tiền không nhỏ để sở hữu ngôi sao tuổi teen.

Xem thêm: Chuyển nhượng 21/8: Rashford lọt vào tầm ngắm CLB Barcelona

Xem thêm: Chuyển nhượng chiều 26/07: Real Madrid ra quyết định về Mats Hummels

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay đang diễn ra, chúng tôi cung cấp kqbd anh nhanh chính xác nhất hiện nay.

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV