Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United

Thứ tư, 18/09/2024 - 37

Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United, Man Utd chính thức có thêm tân binh muộn, M.U chính thức đón James Overy

Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United

Tiền đạo Nikola Krstovic của Lecce đã thổ lộ ước mơ được thi đấu cho Manchester United trong tương lai, trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên sóng TeleRoma. Krstovic, người gia nhập Lecce từ Dunajska Streda vào mùa hè năm ngoái, đã có một khởi đầu ổn định tại Serie A. Cầu thủ người Montenegro đã ghi được kqbd 9 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân cho đội bóng mới. Khi được hỏi về mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp, Krstovic không ngần ngại chia sẻ: “Ước mơ của tôi là được chơi cho Man United.” Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng hiện tại anh đang rất hạnh phúc tại Lecce.

Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United

Krstovic, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Zeta. Anh đã có thời gian thi đấu cho Sao đỏ Belgrade và Sterda trước khi chuyển đến Lecce. Mặc dù chưa thực sự bùng nổ tại Serie A, Krstovic đã chứng tỏ khả năng săn bàn đáng nể tại các câu lạc bộ trước đó. Tuy nhiên, việc Man United chiêu mộ Krstovic có vẻ khó xảy ra vào lúc này, khi Quỷ Đỏ đang sở hữu hai tài năng trẻ đầy triển vọng là Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee. Dù vậy, với khát khao cháy bỏng được khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Krstovic chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Man Utd chính thức có thêm tân binh muộn

Manchester United đã chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ người Úc, James Overy. Hậu vệ 17 tuổi này gia nhập đội học viện U18 của Quỷ đỏ sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng từ Perth Glory. Overy, một sản phẩm của học viện Glory, đã thu hút sự chú ý của Man United từ tháng 5 sau màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với West Ham vào năm ngoái. Mặc dù chưa có trận ra mắt chính thức cho đội một Perth Glory, Overy được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Úc.

Việc Overy cập bến Old Trafford là một phần trong chiến lược xây dựng đội hình trẻ của Man United, nhằm đảm bảo tương lai lâu dài cho câu lạc bộ. Bản thân Overy cũng đã nhanh chóng cập nhật thông tin trên Instagram, xác nhận việc gia nhập Man United thông qua một hợp đồng học bổng.

>> Truy cập website tham khảo kèo bóng đá hôm nay dự đoán kết quả bóng đá tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất tại ketquabongda.com

M.U chính thức đón James Overy

Cầu thủ 17 tuổi và là sản phẩm của học viện Glory, đã được đồn đoán sẽ gia nhập đội bóng khổng lồ của Premier League kể từ tháng 5 nhưng cả cầu thủ và câu lạc bộ đều phải chờ đợi các thủ tục được chấp thuận.

Overy đã gây chú ý sau màn trình diễn của mình cho đội bóng Isuzu UTE A-League Perth trong trận giao hữu với CLB Premier League West Ham vào tháng 7 năm 2023. Giống như hậu vệ Alessandro Circati của Subway Socceroos và Parma, Overy rời Glory mà không có lần ra sân chính thức nào cho đội bóng A-League.

Xem thêm: Tin Tottenham 18/7: Spurs thắng trận giao hữu tiền mùa giải

Xem thêm: Tin Liverpool 21/6: The Kop đang tiến rất gần với sao trẻ Ayman

Overy là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá cập bến M.U hè này, trong nỗ lực xây dựng đội hình cho tương lai của Quỷ đỏ.

Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United

Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United, Man Utd chính thức có thêm tân binh muộn, M.U chính thức đón James Overy

Lỗi việt vị là gì? Giải mã luật việt vị trong bóng đá
Vòng tròn giữa sân bóng đá để làm gì?
Dự đoán kèo O/U Nottingham vs Newcastle (2h00 ngày 29/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Nottingham vs Newcastle vào lúc 2h00 ngày 29/8, Cup liên đoàn Anh.

Nhận định kèo Châu Á Bolivia vs Panama (8h00 ngày 2/7)
Nhận định bóng đá Hungary vs Thụy Sỹ, 20h00 ngày 15/6
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV