Bóng đá QT 23/8: Ronaldo ghi bàn nhưng Al Nassr vẫn gây thất vọng

Thứ sáu, 23/08/2024 - 73

Bóng đá QT 23/8: Ronaldo ghi bàn nhưng Al Nassr vẫn gây thất vọng và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Ronaldo ghi bàn nhưng Al Nassr vẫn gây thất vọng

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã ra sân đối đầu với Al Raed tại vòng 1 Saudi Pro League mùa giải 2024/25 trên sân nhà. Al Nassr đã nhanh chóng nắm quyền kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Phút 34, Ronaldo đánh đầu ghi bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo của Sadio Mane, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Dù vậy, Al Nassr lại không thể duy trì ưu thế này quá lâu.

Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, cú sút của Amir Sayoud từ phía Al Raed bị cản phá, nhưng Aymeric Laporte đã phạm lỗi với Fouzair khi anh lao vào giành lại bóng bật ra. Ban đầu, trung vệ người Tây Ban Nha bị phạt thẻ đỏ, nhưng sau khi trọng tài kiểm tra lại VAR, quyết định đã được hạ xuống còn thẻ vàng và Al Raed được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Fouzair đã không bỏ lỡ cơ hội và cân bằng tỷ số bóng đá 1-1 ở phút 49.

Bóng đá QT 23/8: Ronaldo ghi bàn, Al Nassr vẫn gây thất vọng

Bóng đá QT 23/8: Ronaldo ghi bàn, Al Nassr vẫn gây thất vọng

Trong thời gian còn lại, Al Nassr dồn lên tấn công nhưng không thể tìm được thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Al Nassr đành phải chia điểm với Al Raed. Việc chỉ có được 1 điểm trong trận mở màn mùa giải Saudi Pro League 2024/25 chắc chắn khiến thầy trò HLV Luis Castro cảm thấy không khỏi thất vọng.

Cole Palmer lên tiếng về chấn thương gặp phải

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Servette trên sân nhà ở lượt đi vòng sơ loại Conference League. Được đánh giá cao hơn, The Blues đã chơi tấn công ngay từ đầu, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Christopher Nkunku và Noni Madueke là 2 cầu thủ ghi bàn cho Chelsea, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi ngôi sao Cole Palmer dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2002 ôm gân kheo, bước vào đường hầm cùng các bác sĩ sau trận.

Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề gặp phải, cầu thủ người Anh tiết lộ: “Tôi ổn, mọi thứ không đáng lo”. Một bác sĩ trong bộ phận y tế của Chelsea cũng cho rằng vấn đề ngôi sao người Anh dính phải không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25 vào cuối tuần này.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United

Tin MU 18/09: Sao Serie A mơ khoác áo Manchester United, Man Utd chính thức có thêm tân binh muộn, M.U chính thức đón James Overy

Lỗi việt vị là gì? Giải mã luật việt vị trong bóng đá
Vòng tròn giữa sân bóng đá để làm gì?
Dự đoán kèo O/U Nottingham vs Newcastle (2h00 ngày 29/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Nottingham vs Newcastle vào lúc 2h00 ngày 29/8, Cup liên đoàn Anh.

Nhận định kèo Châu Á Bolivia vs Panama (8h00 ngày 2/7)
Nhận định bóng đá Hungary vs Thụy Sỹ, 20h00 ngày 15/6
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV