Bóng đá Pháp 1/7: PSG nhận cú tát đau ở thương vụ Tapsoba

Thứ hai, 1/07/2024 - 125

Bóng đá Pháp 1/7: Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về công tác chuyển nhượng của Paris Saint-Germain.

PSG nhận cú tát đau ở thương vụ Tapsoba

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Paris Saint-Germain đang có kế hoạch bổ sung một trung vệ, và Edmond Tapsoba là mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến. Tuy nhiên, đối diện với mức phí mà Bayer Leverkusen yêu cầu, PSG cũng đang xem xét đến những lựa chọn rẻ hơn, đơn cử như Lutsharel Geertruida, tài năng thuộc biên chế Feyenoord.

Ký giả người Ý cho biết:

“Edmond Tapsoba nằm trong danh sách mục tiêu của PSG trong mùa Hè này, bên cạnh những cầu thủ như Lutsharel Geertruida của Feyenoord.”

Bóng đá Pháp 1/7: PSG nhận cú tát đau ở thương vụ Tapsoba

“Tuy nhiên, gần đây thì mọi chuyện hơi yên ắng, vì giá của Tapsoba rất đắt và Bayer Leverkusen muốn giữ cậu ấy. Trong khi đó, Geertruida có thể rời đi với mức phí rẻ hơn và do đó, cậu ấy có thể hấp dẫn PSG. Họ đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với người đại diện của Geertruida.”

Vẫn chưa rõ con số cụ thể mà Leverkusen yêu cầu, nhưng để làm khó được một đội bóng mạnh về tài chính như PSG thì chắc chắn nó sẽ không hề nhỏ. Vì vậy, các câu lạc bộ khác đang quan tâm đến Tapsoba dự kiến cũng sẽ phải lo ngại.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả tỷ số bóng đá mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

PSG muốn phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Paris Saint-Germain (PSG) đã ký hợp đồng với Neymar từ Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2017 và họ được cho là đang chuẩn bị phá kỷ lục của chính mình với lời đề nghị kỷ lục dành cho siêu sao mới 16 tuổi Lamine Yamal.

Yamal đã gia nhập đội một của Barcelona khi mới 15 tuổi vào năm ngoái, trở thành cầu thủ trẻ thứ năm trong lịch sử La Liga, và anh nhanh chóng là trụ cột ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong năm qua.

Được coi là một trong những cầu thủ triển vọng lớn nhất của bóng đá thế giới, Yamal được rất nhiều CLB quan tâm. Thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, PSG đang chuẩn bị một lời đề nghị kỷ lục thế giới để mua cầu thủ tuổi teen Yamal từ Barcelona khi họ xem xét sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe.

Vào tháng 3, chủ tịch Barcelona Joan Laporta tiết lộ rằng CLB đã từ chối lời đề nghị trị giá 200 triệu euro (169 triệu bảng Anh) cho Yamal từ một CLB giấu tên. “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị cho những cầu thủ như Lamine Yamal, với giá 200 triệu euro và chúng tôi đã từ chối”, Laporta nói, “Bởi vì chúng tôi tin tưởng cậu bé này và bởi vì cậu ấy là tương lai của đội bóng. Bởi vì chúng tôi tin tưởng vào cậu bé, vào tiềm năng thể thao của cậu ấy, và ngược lại, chúng tôi không có nhu cầu bán. Chúng tôi đang trong quá trình phục hồi kinh tế và chúng tôi đã nhìn thấy điểm cuối của đường hầm rồi”.

Từ đó, có nhiều thông tin cho rằng CLB được chủ tịch Barcelona đề cập đến là PSG. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin rằng PSG đã sẵn sàng tăng mức giá đề nghị cho Yamal lên 250 triệu euro (211 triệu bảng Anh). Đây sẽ là mức phí kỷ lục thế giới mới, vượt qua mức phí 222 triệu euro (198 triệu bảng Anh) mà PSG đã trả cho chính Barcelona để có được Neymar vào năm 2017.

Xem thêm: Bóng đá Đức 26/7: Bayern gửi đề nghị thứ hai mua Desire Doue

Xem thêm: Tin Barca 22/4: Barcelona muốn bán Araujo với giá 80 triệu

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV