Bóng đá QT 18/6: Martin Keown chỉ trích Xavi Simon

Thứ ba, 18/06/2024 - 110

Bóng đá QT 18/6: Martin Keown chỉ trích Xavi Simon, Bayern Munich báo giá Davies, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Martin Keown chỉ trích Xavi Simon

Simons hiện thuộc biên chế Paris Saint-Germain nhưng vừa trải qua mùa giải tương đối thành công trong màu áo RB Leipzig khi thi đấu theo dạng cho mượn.

Sau ket qua bong da 42 trận ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Hà Lan ghi được 10 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Red Bull Arena tiếp tục giành 1 suất tham dự Champions League mùa tới.

Đồng thời, với phong độ thăng hoa, Simons cũng chiếm được lòng tin nơi HLV Ronald Koeman và được nhà cầm quân 61 tuổi trao 1 suất đá chính ở trận ra quân của tuyển Hà Lan tại EURO 2024 với Ba Lan tối Chủ Nhật vừa qua.

Dù vậy, sau 62 phút góp mặt, tiền vệ 21 tuổi không để lại nhiều dấu ấn và bị thế chỗ bởi Donyell Malen.

Sau trận, cựu sao PSV Eindhoven đã nhận nhiều chỉ trích từ cựu danh thủ Keown.

“Simons vừa có 1 trận đấu không tốt. Cậu ấy đã chạy rất nhiều nhưng không đem lại hiệu quả tương xứng. Tất nhiên những nỗ lực từ cậu ấy rất đáng khen nhưng cậu ta gần như không có đường chuyền sáng tạo nào cho các tiền đạo Hà Lan”, Keown nói trên BBC.

Bóng đá QT 18/6: Martin Keown chỉ trích Xavi Simon

Bóng đá QT 18/6: Martin Keown chỉ trích Xavi Simon

Bayern Munich báo giá Davies

Theo Mundo Deportivo, Bayern Munich sẽ sẵn sàng để hậu vệ trái Alphonso Davies ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 60 triệu euro.

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này sẽ bước vào năm cuối vào tháng tới và gần đây đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. “Los Blancos” không tin vào những thông tin cho rằng đội bóng của Bundesliga sẽ giữ chân Davies thêm 12 tháng nữa trước khi cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và đang theo dõi sát tình hình.

Tuy nhiên, đại diện của La Liga không sẵn sàng đáp ứng mức định giá của Bayern Munich và nhiều nhất chỉ có thể đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu euro. Bên cạnh Real, các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh cũng có thể sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Davies trước thềm lich bong da mùa mới.

Man United “vỡ mộng” với ngọc quý La Masia

Lopez là một trong những cầu thủ trẻ có màn thể hiện hứa hẹn nhất tại Barca mùa vừa qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 6 năm ăn tập tại lò La Masia giai đoạn 2016-2022, trải qua 1 mùa cho mượn tại Linares, tiền vệ 21 tuổi cuối cùng cũng có cơ hội ra mắt đội 1 Blaugrana khi được HLV Xavi tung vào sân ở chiến thắng 4-3 trước Villarreal tại vòng 3 La Liga hồi cuối tháng 8 năm ngoái.

Kể từ thời điểm đó, Lopez ghi tới 10 bàn sau tổng cộng 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 1 pha lập công ghi vào lưới Real Madrid tại La Liga.

Chứng kiến phong độ thăng hoa nơi sao trẻ sinh năm 2003 thời gian qua, Man United lập tức dành sự quan tâm đặc biệt.

Quỷ Đỏ chuẩn bị bước vào công cuộc thay máu lực lượng triệt để hè này, trong đó có hàng tiền vệ khi Christian Eriksen và Casemiro nhiều khả năng sẽ rời đi.

Xem thêm: Pháp 1-0 Áo: Những ngôi sao góp công lớn

Xem thêm: Bóng đá QT 21/7: Neymar nêu lý do PSG không thể vô địch C1

Thậm chí truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Barca cho trường hợp Lopez nhưng nguồn tin mới đây từ SPORT khẳng định CLB xứ Catalan đã nhanh chóng khước từ.

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV