Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Thứ bảy, 15/07/2023 - 148

Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất trong 12 cung hoàng đạo đó là: cung Bọ Cạp, cung Thiên Bình, cung Song Ngư, cung Kim Ngưu, Bảo Bình…Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng chuyên mục bói vui tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất: Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp là cung hoàng đạo nổi tiếng với sự thủ đoạn trong lĩnh vực chiêm tinh học. Được biết đến với tính chất bí ẩn và kín đáo, họ thường bị hiểu lầm. Khả năng che giấu ý định và cảm xúc thực sự của mình cũng là một điểm mạnh của Cung Bọ Cạp.

Bọ Cạp là câu trả lời cho cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất

Với trực giác sắc bén, Cung Bọ Cạp có khả năng đọc suy nghĩ và cảm xúc của người khác một cách dễ dàng, điều này giúp họ có lợi thế trong những tình huống mà họ muốn chi phối người khác. Quyết đoán cũng là một đặc điểm của họ, và họ sẽ nỗ lực tất cả để đạt được mục tiêu của mình, thường sử dụng những chiến thuật gian lận và mánh khóe.

Cung Thiên Bình

Thật đáng ngạc nhiên khi Thiên Bình xếp thứ 2 trong top cung hoàng đạo thủ đoạn nhất, bởi vì họ luôn tạo dáng như những người dịu dàng, lịch sự, có khả năng sử dụng lời nói một cách linh hoạt. Tuy nhiên, bên trong, họ là những người thực tâm tính toan, thực tế và biết cách tận dụng người khác để đạt được lợi ích cho chính mình. Dù có ác cảm đến đâu, họ không bao giờ để lộ điều đó. Để diễn tả bản chất tâm hồn của Thiên Bình, có thể nói rằng “Bề ngoài trang trọng, diễn cười nhưng bên trong lại đầy sự mưu mô và gây hại người mà không cần dao phay”.

Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất: Song Ngư

Cung Song Ngư nổi tiếng với trí tuệ cảm xúc và khả năng nhạy bén đọc hiểu cảm xúc của mọi người. Họ sở hữu trực giác cao và có khả năng nhận biết những tín hiệu tinh tế mà người khác thường bỏ qua. Ngoài ra, Cung Song Ngư còn có sự sáng tạo đặc biệt và có thể đưa ra những giải pháp độc đáo cho các vấn đề.

Họ cũng có khả năng thích nghi cao và linh hoạt thay đổi hành vi để phù hợp với các tình huống khác nhau, điều này giúp họ dễ dàng sử dụng chiêu trò và thủ đoạn với người khác.

Cung Kim Ngưu

Theo những phân tích từ tử vi hàng ngày, những người thuộc cung Kim Ngưu được mô tả là người chăm chỉ và có trách nhiệm. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng có nhược điểm của mình, đó là sự chú trọng vào cuộc sống thực tế và tập trung vào việc đạt được thành công về mặt vật chất và sự nghiệp. Đôi khi, với lòng tham vọng quá lớn, những người thuộc cung Kim Ngưu có thể tỏ ra vô tâm, thậm chí sử dụng các chiêu trò để biến mục tiêu thành hiện thực.

Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất - Kim Ngưu

Đặc biệt, trong những lúc căng thẳng và buồn bực, cung Kim Ngưu có thể tức giận và hành động một cách không kiểm soát, biến người khác trở thành đối tượng để trút giận và tìm niềm vui cho bản thân. Những hành động điên rồ này thường được thúc đẩy bởi cảm xúc. Khi cảm thấy buồn bực, họ có thể trở nên giận dữ ngay cả với những người không liên quan, vì vậy tốt nhất là tránh xa họ trong những thời điểm như vậy.

Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất: Cung Ma Kết

Cung Ma Kết từ thiên phú đã được trang bị với sự tham vọng và sẵn sàng làm mọi việc cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Họ có khả năng chiến lược cao và có thể xây dựng kế hoạch chi tiết để tiến tới mục tiêu đó.

Cung Ma Kết cũng xuất sắc trong việc kiên nhẫn và biết chờ đợi thời cơ thích hợp để tấn công. Họ cũng giỏi trong việc sử dụng các chiêu thức và thủ đoạn với người khác, thường dùng lời tán tỉnh hoặc đe dọa để đạt được những điều mà họ muốn.

Cung Bảo Bình

Trong danh sách Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất thì cung Bảo Bình đứng ở vị trí thứ 6 với tính chất thủ đoạn. Đừng lầm tưởng rằng Bảo Bình dễ bị áp bức, họ chỉ đang tạo ra một sự hiện thực ảo. Thực tế, cung Bảo Bình rất linh hoạt và xảo quyệt đến mức không thể đoán trước. Họ mang trong mình sự lạnh lùng, thông minh, lý trí và cả tính phũ phàng. Trong một số trường hợp, Bảo Bình sẵn lòng sử dụng mọi chiêu trò và thủ đoạn để đạt được mục tiêu của mình, không ngại bất kỳ hành động nào.

Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất: Cung Song Tử

Cung Song Tử nổi tiếng với tính cách hai mặt, điều này khiến cho họ trở nên khó đoán và thủ đoạn. Họ là những người giao tiếp tài ba và có khả năng thuyết phục người khác để theo ý của mình.

Cung Song Tử cũng rất thông minh, khiến cho người khác khó phát hiện khi họ nói dối hoặc thao túng. Họ cũng sở hữu sức quyến rũ đặc biệt và có khả năng dễ dàng thu hút sự chú ý từ mọi người.

Xem thêm: Cung Kim Ngưu có giàu không? Những tỷ phú cung Kim Ngưu

Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp màu gì, kỵ màu gì?

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về Cung hoàng đạo nào thủ đoạn nhất sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV