Cách giết người của 12 cung hoàng đạo “đáng yêu” như thế nào?

Thứ bảy, 15/07/2023 - 201

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo “đáng yêu” lắm: Bạch Dương: tung tin đồn nhảm, Xử Nữ trở thành tin tặc, Song Tử cố gắng giết nhiều…Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng chuyên mục bói vui tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo nhóm Lửa

Cách giết người của Bạch Dương

Bạch Dương luôn khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ giết người. Họ rất thận trọng và không bao giờ hành động hấp tấp, ngay cả trong những cuộc cãi vã với người khác. Tuy nhiên, sự thật trái ngược lại, Bạch Dương không phải là người ngoan ngoãn như hình mẫu của họ.

Mặc dù không có “nhu cầu” giết người, Bạch Dương lại dễ dàng rơi vào bẫy trở thành công cụ cho người khác, sẵn sàng “mượn dao giết người”. Chỉ cần bị kẻ xấu uy hiếp và đẩy vào tình huống khó khăn, Bạch Dương có động lực mạnh mẽ để thực hiện những hành động táo bạo.

Có thể nói, một trong những phương pháp “đáng yêu” nhất mà Bạch Dương sử dụng để “giết người” là tung tin đồn không đáng tin để hủy hoại danh tiếng của người khác, khiến họ không thể đứng vững trước mọi sự đối diện.

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo "đáng yêu"

Cách giết người của Sư Tử

Sư Tử luôn tự tin rằng ngay cả khi giết người, họ sẽ sử dụng những phương pháp dễ thương nhất, bởi vì họ là “động vật quý hiếm” và có một tấm lòng tốt cao cả. Thật vậy, người thuộc cung Sư Tử có tỷ lệ giết người không cao, nhưng một khi họ đã thực hiện, hành động của họ thật sự là đáng sợ.

Đôi khi, phương thức “đáng yêu” của Sư Tử khi giết người chỉ vì mục đích ngớ ngẩn, nhằm làm cho bản thân trở nên đặc biệt.

Cách giết người của Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, cách giết người của Nhân Mã khiến mọi người phải cười. Có lẽ họ quá cuồng các bộ phim kiếm hiệp nên đã sử dụng những tuyệt chiêu phi đao, nhằm vào một nhát dao chí mạng đối phương, nhưng không phải lúc nào cũng trúng mục tiêu.

Dù thành công hay thất bại, hành động này sẽ khiến họ trở thành tội phạm cố ý giết người, và họ sẽ phải trả giá bằng thời gian ngồi tù. Lúc đó, dù họ hối hận cỡ nào cũng không còn kịp. Ngay bây giờ, Nhân Mã ước gì mình có thể giữ bình tĩnh, tự chủ và không dễ kích động.

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo nhóm Đất

Cách giết người của Xử Nữ

Mặc dù hoàn hảo như Xử Nữ, nhưng họ vẫn có động cơ để giết người, nếu không có lỗi lầm từ kẻ xấu, chắc hẳn họ sẽ không phạm tội đến mức tày đình. Thật vậy, giống như Song Ngư, Xử Nữ cũng có động cơ giết người bắt nguồn từ sự bùng nổ cảm xúc.

Tuy nhiên, người này rất thông minh, họ lên kế hoạch tỉ mỉ để sau khi thực hiện hành động, không để lại bất kỳ dấu vết nào, thậm chí rất khó để tìm ra nguyên nhân khi kẻ xấu bị giết.

Phương pháp giết người của Xử Nữ cũng rất tinh vi, họ không cần sử dụng kiếm hoặc súng, nhưng vẫn có thể cướp đi sinh mạng của một người. Chỉ cần một chút khéo léo, họ trở thành một tin tặc tấn công mục tiêu, khiến đối phương “chết dần chết mòn” do những bằng chứng tội phạm mà họ để lại.

Cách giết người của Kim Ngưu

Khi nói đến việc giết người của 12 cung hoàng đạo, nhiều người tò mò muốn biết sự thật là như thế nào. Điều đáng ngạc nhiên là Kim Ngưu xếp thứ hai trong danh sách những tội phạm giết người. Vẻ ngoài hiền lành, bình tĩnh và ít nói khiến nhiều người không thể tin vào khả năng giết người của họ.

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo nhóm Đất

Lý do khiến Kim Ngưu trở thành kẻ giết người là vì họ có những thói xấu, và bị vạch trần những bí mật về hành vi sai trái của mình. Họ sẵn sàng tấn công bạn bè hoặc người thân khi đụng vào quyền lợi của mình. Thật không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong”, ít ai có thể ngờ rằng vẻ ngoài điềm tĩnh lại chứa đựng một tâm hồn tàn ác như vậy. Trong số các cách giết người của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sử dụng phương pháp tàn nhẫn nhất là “bóp cổ và bịt miệng” đối phương cho đến chết.

Cách giết người của Ma Kết

Ma Kết được biết đến là một người nhân từ và ít khi có ý đồ xấu, vì vậy rất khó để họ giết người một cách vô lý, bởi họ cho rằng điều đó chỉ làm họ “bẩn tay”. Thật sự, điều này thể hiện tinh thần cao cả của họ.

Tuy nhiên, khi gặp phải một kẻ phạm tội, Ma Kết có thể sử dụng mọi biện pháp để trừng phạt, thậm chí là lấy mạng của kẻ đó. Đôi khi, Ma Kết còn thực hiện những hành động giết người một cách đặc biệt, gây chấn động toàn cầu.

Tuy vậy, phương pháp giết người của Ma Kết vẫn giữ tính nhẹ nhàng, bởi họ luôn tuân thủ quy tắc và pháp luật trong cuộc sống của mình.

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo nhóm Khí

Cách giết người của Song Tử

Song Tử có động cơ giết người tương tự như Sư Tử. Tuy nhiên, theo thống kê, tỷ lệ Song Tử phạm tội giết người không cao, điều này khiến họ luôn có khao khát tăng số lượng, cố gắng giết nhiều hơn để có sự hài lòng.

Dù có vẻ rùng rợn, nhưng phương pháp giết người của Song Tử lại là một trong những phương thức vô hại nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Gan của họ không đủ lớn để thực hiện những hành động hùng hổ mà họ luôn mơ ước. Thậm chí, họ dễ dàng gây ra những tình huống ngớ ngẩn và hài hước chỉ vì mong muốn giết người của mình.

Cách giết người của Thiên Bình

Thiên Bình, người đại diện cho công lý, khiến mọi người bất ngờ khi được xếp vào danh sách những kẻ giết người. Trong trường hợp 12 cung hoàng đạo trở thành sát thủ, ta nhận thấy rằng Thiên Bình chỉ giết những kẻ xấu hoặc những người làm hại người thân của mình. Cách giết người của Thiên Bình được đánh giá là công bằng nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

Đặc biệt, nếu kẻ xấu biết hợp tác, họ sẽ để pháp luật xử lý. Tuy nhiên, nếu có sự cản trở, phản kháng từ phía đối thủ, kết quả sẽ không thuận lợi. Do đó, trong danh sách cách giết người của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình được xem là có phần dễ thương, nhưng sự trả đũa không thể tránh khỏi.

Cách giết người của Bảo Bình

Không dễ để đưa ra một phán quyết về Bảo Bình vì sự thông minh của cung hoàng đạo này đã làm mất mọi dấu vết sau tội ác, nhưng nếu Bảo Bình được tự do ngoài sự trừng phạt của pháp luật, anh ta sẽ trở thành một mối nguy hiểm cho nạn nhân. Thiên Bình có bản tính yêu công bằng, vì vậy chỉ cần đối mặt với sự bất công không được giải quyết, trong lòng Thiên Bình tự nhiên sẽ nảy sinh mong muốn trả thù để thỏa mãn lòng yêu công lý của mình.

Bình Nhi không tìm ra phương pháp nào tàn ác hơn việc sử dụng khả năng công nghệ thông tin của mình để trừng phạt kẻ ác. Có thể nói, đây là một cách tiêu diệt kẻ xấu khá nhẹ nhàng và đáng yêu.

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo nhóm Nước

Cách giết người của Cự Giải

Dường như Cự Giải có vẻ ngây ngô và đa cảm, nhưng khi họ bị chọc tức, hiểm họa sẽ xuất hiện một cách bất ngờ. Trong khi các tên tội phạm khác có tâm hồn độc ác khi thực hiện hành động giết người, đối với Cự Giải, họ thường có những hành động bồng bột khi bị kích động. Họ sẵn sàng hy sinh để bảo vệ người thân yêu của mình, đặt chính mình vào vòng lao lý.

Cách giết người của 12 cung hoàng đạo nhóm Nước

Khi đề cập đến cách giết người của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải khiến người khác cảm thấy giận dữ và đồng thời thương xót. Phương pháp giết người của họ có vẻ khá ngây ngô, đó là “đặt bẫy để hãm hại người khác”, có thể như họ đã bị ảnh hưởng quá nhiều từ phim ảnh. Dù có hối hận, nhưng mọi sự đã diễn ra và giờ đây là lúc họ phải trả giá cho những sai lầm, đó là bài học lớn nhất trong cuộc đời của Cự Giải.

Cách giết người của Bọ Cạp

Bò Cạp có cách giết người tàn bạo nhất trong số các cung hoàng đạo. Tuy nhiên, người thuộc cung hoàng đạo này chỉ giết những kẻ làm sai, không bao giờ giết oan, hay giết nhầm. Mặc dù luôn sử dụng những phương pháp giết người tàn nhẫn nhất, đôi khi Bò Cạp cũng có những ý tưởng hại người khá “trẻ con”.

Ví dụ, trước khi muốn giết một tên tội phạm, họ có thể tìm cách trộm hết đồ đạc, tài sản của đối tượng, thậm chí lột đồ và bêu riếu trước mắt công chúng trước khi thực hiện “pháp luật”.

Cách giết người của Song Ngư

Đừng nghĩ rằng Song Ngư, với vẻ ngoài yếu đuối và nhẹ nhàng, không thể gây ra những sự cố tày trời như vậy. Dù thường rất hiền lành, nhưng khi bị bắt nạt hoặc đẩy đến đường cùng, họ có thể trở nên vô cùng tức giận. Đặc biệt, cách giết người của họ phản ánh chính tính cách của mình. Họ sẽ xây dựng một kế hoạch hoàn hảo, để mời gọi đối phương vào bẫy. Sau đó, họ sẽ thực hiện những hành vi tra tấn dã man trước khi đưa kẻ xấu đó đến cái chết chấn động.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất trong 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào hấp dẫn nhất trong tình yêu?

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về cách giết người của 12 cung hoàng đạo sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV