Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023?

Thứ tư, 12/07/2023 - 146

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 như sau: Bạch Dương ( màu đỏ), Xử Nữ (màu xanh), Song Ngư ( màu hồng)… còn các cung khác? Mời các bạn cùng chuyên mục bói vui tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhóm nguyên tố Lửa

Cung Bạch Dương

Bạch Dương thuộc vào nguyên tố Lửa và được tôn vinh bởi sao Hỏa. Màu đỏ có thể mang đến thành công và may mắn trong mọi dự án kinh doanh của bạn.

Màu đỏ biểu trưng cho sự tinh khiết, năng động, nhiệt huyết và sự linh hoạt, đồng thời cũng có thể thu hút sự ủng hộ của sao Hỏa.

Ngoài màu đỏ, màu vàng và trắng cũng là những gam màu đem đến sự tốt lành trong năm nay. Hãy tránh sử dụng màu xanh lá, đen và xanh lam vì chúng có thể gây ra những điều không may mắn.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Cung Sư Tử

Sư Tử có một bên trong độc đáo, không giống ai khác. Có những lúc họ thực sự tình cảm, mềm mại, quyến rũ và đáng yêu, nhưng cũng có lúc họ có thể trở nên nóng nảy và hung dữ.

Người mang cung Sư Tử có thể chọn những màu như cam, vàng và đỏ để tăng cường sự tự tin và thành công trong công việc trong năm 2023.

Mặt Trời là ngôi sao cai trị của Sư Tử, vì vậy sự kết hợp giữa Mặt Trời và những màu sắc này sẽ giúp Sư Tử tỏa sáng và tự tin hơn.

Ngoài ra, trong năm nay, việc kết hợp trang phục màu vàng kim với trang sức cũng sẽ rất ấn tượng đối với người mang cung này.

Sắc vàng, tím vương giả và cam cháy phản ánh tính cách táo bạo của bạn và cách bạn chịu sự cai trị và ảnh hưởng của Mặt Trời.

Những màu sắc này thể hiện sự quyền lực và sự tự tin rực rỡ của bạn, và nâng cao sự xuất hiện của bạn trước mọi người trong năm mới.

Tránh chọn màu xám hoặc màu trầm trong năm nay vì nó sẽ làm bạn mất đi sự nổi bật trong đám đông, làm mất may mắn và không thu hút được năng lượng tích cực đến với bạn.

Màu không may mắn: Xám, màu trầm.

Cung Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã có tính cách điềm đạm và luôn lạc quan, sẵn sàng hy sinh vì người khác. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ có thể trở nên nhạt nhẽo, vì vậy nên sử dụng màu vàng đậm để tôn lên bản thân và thúc đẩy niềm vui của mình. Màu xanh hy vọng cũng rất phù hợp với tâm trạng hạnh phúc và yêu đời của chòm sao này.

Nhân Mã không thích những màu sắc trầm như xanh lam và đen, vì chúng có thể làm cho họ trở nên mờ mịt và dễ nhầm lẫn, tin tưởng vào những điều sai lầm và dễ bị lạc đường trong cuộc sống do quá lạc quan.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhóm nguyên tố Đất

Cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn trong năm 2023 cho người thuộc cung Xử Nữ bao gồm trắng, xanh lá cây và xanh lam. Cung hoàng đạo của Xử Nữ được ánh sáng bởi sao Thủy, biểu tượng cho nguyên tố Đất. Sử dụng những gam màu này trong năm 2023 sẽ hỗ trợ bạn đạt được thành công trong các dự án kinh doanh của mình.

Đồng thời, hãy tránh xa màu đỏ sáng vì màu này không mang lại kết quả mà bạn mong đợi.

Cung Xử Nữ

Xử Nữ sẽ trải qua nhiều lợi thế trong cuộc sống bằng cách kết hợp màu xanh lá cây và xám, những màu phù hợp với tính điềm đạm và trầm tính của họ. Màu xanh cũng mang lại sự tinh tế cho Xử Nữ trong mọi hành động và thu hút nhiều mối quan hệ tích cực.

Vì Xử Nữ chịu ảnh hưởng của sao Thủy, họ nên tránh sử dụng các màu đối kháng như màu đỏ, vì những màu này có thể ngăn cản và đánh mất những ước mơ và hoài bão của Xử Nữ trong năm mới.

Cung Ma Kết

Ma Kết, dưới sự cai trị của sao Thổ, sẽ trải qua nhiều may mắn nếu kết hợp với màu đen, tím và xanh lục, vì những màu này sẽ mang lại sự vui tươi, niềm yêu đời và giúp giảm bớt lo lắng. Công việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Nếu bạn có phong cách đơn giản và nhẹ nhàng, thì xanh nhạt và xám bạc cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Năm 2023 sẽ đem đến nhiều thử thách cho Ma Kết, do đó họ nên tránh sử dụng các màu kỵ như đỏ và vàng. Ngoài ra, Ma Kết cũng nên cẩn thận trong mọi hành động và quyết định, vì nếu sơ hở, họ sẽ dễ bị những kẻ tiểu nhân lợi dụng

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhóm nguyên tố Đất

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhóm nguyên tố Khí

Cung Thiên Bình

Trong năm 2023, Thiên Bình có thể tận hưởng may mắn từ màu trắng và cam. Cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi sao Kim, do đó, màu xanh nhạt cũng có thể được lựa chọn để thu hút tài vận.

Mặc dù màu đỏ có thể rất thời trang, nhưng trong năm nay, bạn nên tránh sử dụng màu này vì có thể mang lại những khó khăn và trở ngại cho bạn.

Cung Song Tử

Song Tử được xem là chòm sao sáng tạo, luôn tò mò khám phá những điều mới và đam mê học hỏi nhất trong số 12 chòm sao. Màu vàng và xanh lá cây là hai màu biểu thị sự thành công và hạnh phúc cho chòm sao này. Ngoài ra, màu hồng và trắng cũng mang đến hạnh phúc cho Song Tử, bởi chúng đại diện cho sao Thủy – ngôi sao chủ quan của cung hoàng đạo này. Mặc dù có những lúc Song Tử không tránh khỏi muộn phiền và cảm giác cô đơn, nhưng những màu sắc này sẽ giúp cân bằng cuộc sống, khôi phục sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực.

Tương tự như Bạch Dương, Song Tử nên tránh màu đen và các màu khác như đỏ và cam, vì chúng có thể làm giảm tâm trạng, tạo ra trạng thái lo lắng, lười biếng và thiếu động lực trong công việc.

Cung Bảo Bình

Bảo Bình sinh ra trong giai đoạn chuyển giao sang năm mới và thuộc nguyên tố Khí, vì vậy Bảo Bình được biết đến là người năng động, hoạt bát và thật thà. Màu xanh lam nhạt và tím là hai màu phù hợp với Bảo Bình, vì những gam màu này mang lại sự suôn sẻ trong công việc, làm dịu tâm hồn và giúp đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Tuy ngược lại, màu xanh đậm và nâu có thể làm cho Bảo Bình cảm thấy buồn chán và cô đơn. Trong năm 2023, tài lộc có thể sẽ kém hơn so với năm trước, vì vậy Bảo Bình nên tránh những màu gây xui xẻo và tập trung sử dụng nhiều hơn những màu sắc may mắn để thu hút những điều tốt đẹp đến với mình.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhóm nguyên tố Nước

Cung Song Ngư

Màu cam và màu vàng sẽ giúp người thuộc cung Song Ngư đạt được thành công trong các dự án kinh doanh trong năm 2023. Với sự cai trị của sao Mộc, hành tinh của bạn, hai màu này sẽ mang lại phước lành và thịnh vượng cho bạn. Ngoài ra, màu hồng cũng có thể đem lại may mắn cho bạn trong năm nay.

Cung Cự Giải

Dưới sự cai trị của Mặt Trăng và tác động của Thủy Triều, Cự Giải sẽ được hưởng nhiều may mắn từ màu trắng, bạc, vàng và nâu trầm, vì chúng sẽ thu hút những năng lượng tích cực từ vũ trụ. Những gam màu này sẽ mang lại niềm vui, làm cho cuộc sống của Cự Giải tràn đầy năng lượng và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và sự ấm áp trong năm 2023.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 là gì

Cự Giải nên tránh hai màu đen và đỏ, vì chúng đại diện cho nguyên tố Lửa – mâu thuẫn với nguyên tố Nước. Tiếp xúc thường xuyên với hai màu này có thể làm Cự Giải trở nên tiêu cực, bi quan và không ổn định về cảm xúc.

Cung Bọ Cạp

Thiên Yết, còn được biết đến với tên gọi Hổ Cáp hay Bọ Cạp, được cho là có một số màu may mắn trong năm 2023, đó là trắng, đỏ và cam. Theo các nhà chiêm tinh, những màu này sẽ mang lại nhiều may mắn cho chòm sao này. Bên ngoài, Thiên Yết có thể có tính cách nóng nảy và bướng bỉnh, nhưng bên trong, họ lại ấm áp, bao dung và rộng lượng. Điều này đôi khi gây hiểu lầm và gây tổn thương cho Thiên Yết. Khi kết hợp với màu đỏ, Thiên Yết sẽ nhận được sự yêu quý và sự thiện cảm từ những người xung quanh.

Tuy nhiên, Thiên Yết nên tránh xa những màu như xanh lục, xanh lam, trắng và kem, vì những màu này có thể làm cho Thiên Yết trở nên vô cảm, lạnh lùng và dần dần cảm thấy cô đơn do thiếu đi sự gắn kết với bạn bè và người thân, không có ai để chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, hãy tránh sử dụng các màu tối, đặc biệt là màu đen, để tránh những tình huống không may.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào đông nhất thế giới trong 12 cung?

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo

BĐQT 16/10: Bồ Đào Nha lo ngại về an toàn của Ronaldo, Ten Hag sẽ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích là những tin hấp dẫn nhất.

Bật mí cách chạy chỗ trong bóng đá hay nhất
5 kỹ thuật bóng đá của Ronaldo đỉnh cao nhất
Dự đoán kèo Châu Á Leverkusen vs AC Milan (2h00 ngày 2/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Leverkusen vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 2/10, thuộc Cup C1 Châu Âu.

Đối đầu trận Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9
Dự đoán kèo Châu Á Las Palmas vs Real Betis (00h00 ngày 27/9)
Đối tác: ty le keo bong da | kqbd c1 | lich thi dau bong da | lịch phát sóng bóng đá hôm nay | 188bong | link 188bet

Xem trực tiếp bóng đá Xoilac TV